A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2017-2018

 

 

 Sáng 5-9, thầy và trò Trường THPT Khoái Châu đã long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học mới 2017-2018.

Tới dự có: Ông Nguyễn Minh Quang - tỉnh ủy viên, Phó chủ tịch UBND tỉnh; Ông Nguyễn Văn Duy trưởng phòng chính trị tư tưởng, Ông Trần Ngọc Hoàng chuyên viên phòng TCCB sở GD&ĐT, Ông Trần Đắc Viện chủ tịch công đoàn ngành - Sở GD&ĐT Hưng Yên ; đại diện các ban, ngành địa phương và đông đảo giáo viên, phụ huynh và hơn 1158 học sinh nhà trường.

   Trong năm học vừa qua, Trường THPT Khoái Châu đã đạt được nhiều  thành tích thi đua dạy tốt học tốt, thi học sinh giỏi. Trong cuộc thi khoa học kỹ thuật cấp tỉnh, học sinh nhà trường cũng giành 01 giải nhất lĩnh vực cấp tỉnh và được tham dự cuộc thi KHKT cấp Quốc gia.

  Bên cạnh đó trong kỳ thi THPT quốc gia 2017, trường có tỉ lệ học sinh đỗ tốt nghiệp luôn cao hơn so với tỉ lệ trung của toàn tỉnh, nhiều học sinh đỗ và các trường đại học top đầu của cả nước…

   Phát huy thành tích đạt được, trong năm học mới này, trường đã xác định một số nhiệm vụ trọng tâm, trong đó, sẽ tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy và học; tiếp tục nâng cao chất lượng công tác mũi nhọn phát hiện, bồi dưỡng học sinh giỏi; tạo điều kiện tối đa để học sinh phát huy được năng lực, phẩm chất, trí tuệ…

   Phát biểu tại lễ khai giảng, Ông Nguyễn Minh Quang - tỉnh ủy viên, phó chủ tịch UBND tỉnh đã chúc mừng và biểu dương thành tích của thầy trò nhà trường đạt được trong năm học vừa qua. Trước những cơ hội và thử thách của nhà trường trong nhiệm vụ đào tạo nhân lực, bồi dưỡng nhân tài, thời gian tới, đồng chí đề nghị thầy trò nhà trường tích cực phát huy truyền thống 55 năm xây dựng và phát triển, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong những năm tiếp theo; thực hiện có hiệu quả nhiệm vụ đổi mới căn bản và toàn diện giáo dục đào tạo; chăm lo, nâng cao hơn nữa chất lượng dạy và học, làm tốt việc dạy chữ và dạy người.

Đặc biệt, thầy trò nhà trường cần phát huy thế mạnh, sử dụng có hiệu quả các nguồn lực, xứng đáng với sự quan tâm của nhà nước, ngành giáo dục và sự mong mỏi của nhân dân.

Nhân dịp khai giảng năm học mới, nhà trường đã tổ chức trao thưởng  cho học sinh có thành tích xuất sắc trong năm học 2017-2018.

 

Một số hình ảnh của Lễ khai giảng năm học mới1(1).jpg

 

2(1).jpg

 

3(1).jpg

 

4(1).jpg

 

 

5.jpg

 

6(1).jpg

 

7(1).jpg

 

8(1).jpg

 

9(1).jpg

 

10(1).jpg

 

10A1.jpg

 

11(1).jpg

 

12(1).JPG

 

13.JPG

 

14(1).JPG

 

15.JPG

 

16.JPG

 

17.JPG

 

 

 

 

 

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài tin liên quan
Tin đọc nhiều
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 87
Hôm qua : 386
Tháng 04 : 8.523
Năm 2024 : 34.262