A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Trường THPT Khoái Châu tự hào về kết quả cuộc thi Olympic Tin học miền Trung và Tây Nguyên lần thứ IV, năm 2023

     Thực hiện Công văn Số: 202/SGDĐT-VP ngày 08/02/2023 của Sở GD&ĐT Hưng Yên về việc tham gia kỳ thi Olympic Tin học Miền Trung và Tây Nguyên lần thứ IV, năm 2023.

     Kỳ thi Olympic Tin học miền Trung và Tây Nguyên lần thứ IV, năm 2023 dành cho học sinh THPT, THCS trên cả nước được Trường Đại học Công nghệ thông tin và Truyền thông Việt - Hàn, Đại học Đà Nẵng (VKU), Sở Giáo dục và Đào tạo, Thành phố Đà Nẵng và Trường THPT chuyên Lê Quý Đôn, thành phố Đã Nẵng phối hợp đồng tổ chức, với sự bảo trợ chuyên môn của Hội Tin học Việt Nam và Hội Tin học Đà Nẵng.

     Cuộc thi được chia thành 3 bảng: Bảng Siêu cúp (Dành cho học sinh trong đội tuyển dự thi Học sinh giỏi quốc gia Tin học); Bảng Chuyên Tin (Dành cho các học sinh Chuyên/Chọn Tin ở các trường THPT Chuyên) và Không chuyên Tin (dành cho các đối tượng còn lại).  

Học sinh trường THPT Khoái Châu trong giờ làm bài thi

 

     Vòng sơ loại (Thi Online) diễn ra vào ngày 04/03/2023, vòng chung kết được tổ chức vào ngày 17/03/2023 (hình thức trực tiếp, trường nằm ngoài địa bàn Miền Trung - Tây Nguyên có thể thi trực tuyến). Tham gia cuộc thi, trường THPT Khoái Châu có 5 học sinh vượt qua vòng sơ loại và dự thi vòng chung kết với kết quả đáng khích lệ.

BẢNG SIÊU CÚP

STT

Họ và tên

Trường, Tỉnh

Đoạt giải

1

Hoàng Hải Phong

THPT Khoái Châu, Hưng Yên

Khuyến khích

BẢNG KHÔNG CHUYÊN TIN

1

Nguyễn Văn Quyền

THPT Khoái Châu, Hưng Yên

Huy chương Vàng

2

Nguyễn Ngọc Quỳnh Anh

THPT Khoái Châu, Hưng Yên

Huy chương Bạc

3

Phạm Kim Tùng

THPT Khoái Châu, Hưng Yên

Huy chương Đồng

4

Bùi Trường Giang

THPT Khoái Châu, Hưng Yên

Huy chương Đồng

 

     Cuộc thi đã tạo sức lan toả rộng trên toàn quốc bởi đã động viên và thúc đẩy phong trào rèn luyện chuyên môn, kỹ năng trong việc học tập môn Tin học của học sinh; Cuộc thi cũng là cơ hội để giáo viên giữa các trường có học sinh tham gia cuộc thi giao lưu trao đổi kinh nghiệm bồi dưỡng học sinh giỏi; Đồng thời, qua cuộc thi học sinh được làm quen, trao đổi lẫn nhau về kinh nghiệm học tập và tự đánh giá năng lực học tập của bản thân.

  (Nguồn tin: Trường THPT Khoái Châu)


Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài tin liên quan
Tin đọc nhiều
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 230
Hôm qua : 294
Tháng 05 : 5.565
Năm 2024 : 41.151